Hỗ trợ trực tuyến

Sản phẩm tiêu biểu

Thống kê truy cập

Online: 1

Hôm nay: 137

Tất cả: 204320

Tin tức

Bí quyết chọn mua văn phòng phẩm tốt và giá rẻ cho bạn

Ngày đăng: 17/08/2015

Văn phòng phẩm luôn là đồ dùng thiết yếu quan trọng của mọi công ty và cá nhân học sinh, sinh viên cũng như rất nhiều người. Làm sao để bạn có thể lựa chọn được những văn phòng phẩm giá tốt nhất phục vụ nhu cầu của mình, bài viết dưới đây sẽ cho bạn vài kinh nghiệm chọn mua văn phòng phẩm.

Lập kế hoạch mua văn phòng phẩm

Để đảm bảo hoạt động của công ty, việc trang bị văn phòng phẩm là điều cần thiết và quan trọng. Tuy nhiên đối với nhiều công ty nhỏ thì chỉ khi cần thiết sử dụng đến văn phòng phẩm nào thì họ mới đặt mua loại đó, hiếm khi có sự trù bị, dự trữ trước. Điều này có thể hợp lý với công ty nhỏ khi không có không gian lưu trữ, bạn sẽ tiết kiệm được không gian giành cho việc khác. Tuy nhiên, đôi khi bạn có thể gặp những khó khăn nhất định bởi văn phòng phẩm chỉ giao hàng giờ hành chính, bất chợt công việc bạn sẽ bị trì hoãn nếu khi người bán không giao được đến tức thì.

Đồng thời cái giá phải trả khi bạn mua văn phòng phẩm với số lượng nhỏ có thể cao hơn gấp nhiều lần. Tốt nhất là vào những dịp khuyến mãi hoặc giảm giá các mặt hàng văn phòng phẩm cần thiết bạn nên mua dự trữ cho mình như các loại giấy viết, bút viết, cặp file… kế hoạch mua có thể cho một tuần, một tháng hoặc nhiều hơn nữa tùy vào quy mô công ty và nhu cầu sử dụng của bạn.

 

 

Những  sản phẩm văn phòng phẩm không nên chọn

 

Những mặt hàng có mẫu mã đặc biệt luôn thu hút những các chị em, tuy nhiên chúng thường có tính thời vụ hoặc nhà sản xuất chỉ tạm thời bán với giá rẻ để câu khách, sau một thời gian ngắn nở rộ thì sản phẩm cũng không còn giá trị để thực hiện nữa. Bạn sẽ phải chấp nhận với giá cao hơn rất nhiều, như vậy người thiệt hơn sẽ là người tiêu dùng như bạn.

 

 

Tránh lựa chọn những văn phòng phẩm có giá quá thấp bởi thường những mặt hàng này không có xuất xứ rõ ràng hoặc có thể nhập từ Trung Quốc chất lượng không đảm bảo. Ngoài ra bạn, bạn có thể bị thiệt thòi bởi nhiều văn phòng phẩm giá thấp có thể là do người bán bòn rút số lượng theo quy định của nhà sản xuất để mang lại lợi nhuận cho mình.

Hàng giả hàng nhái: Có thể khi bạn chưa có kinh nghiệm sẽ không thể chọn được những mặt hàng có chất lượng tốt nhất. Và khi đó, người thiệt chính là người tiêu dùng. Không chỉ bỏ tiền mua sản phẩm với giá thành cao mà người dùng còn chịu phải nhiều thiệt thòi và phiền toái trong quá trình sử dụng.

Chọn sản phẩm văn phòng phẩm

Nếu chưa có kinh nghiệm trong việc lựa chọn văn phòng phẩm, hãy nhờ người tư vấn giúp bạn để chọn ra những sản phẩm uy tín và có chất lượng tốt nhất. Nên chọn những sản phẩm uy tín nhất, thương hiệu được nhiều người tin dùng nhất chứ không nên hỏi nhờ tư vấn về sản phẩm tốt nhất bởi tốt nhất rất có thể sẽ là đắt nhất.

 Mời các bạn xem thêm cácmặt hàng khác giá tốt như cặp file, giấy thi đại học, giấy in của văn phòng phẩm Minh Tâm