Hỗ trợ trực tuyến

Sản phẩm tiêu biểu

Thống kê truy cập

Online: 2

Hôm nay: 46

Tất cả: 203580

Tin tức

Văn phòng phẩm Trung Quốc dần bị tẩy chay trên thị trường Việt Nam

Ngày đăng: 19/08/2015

Văn phòng phẩm Trung Quốc dần bị tẩy chay trên thị trường Việt Nam

Thị trường văn phòng phẩm Việt Nam rất phong phú về mẫu mã sản phẩm cũng như xuất xứ đa dạng. Tuy nhiên, sau nhiều khuyến cáo và trên thực tế các bậc phụ huynh thường lựa chọn cho con mình những mặt hàng có xuất xứ rõ ràng trong nước hay hàng nhập khẩu từ Mỹ, Nhật và thường e ngại với các mặt hàng có xuất xứ Trung Quốc để đảm bảo sức khỏe.

 

Văn phòng phẩm giá rẻ Trung Quốc tiêu thụ chậm trên thị trường Việt Nam

 

Thị trường văn phòng phẩm tràn ngập hàng Trung Quốc

 

Các đồ dùng học sinh,văn phòng phẩm có xuất xứ từ Trung Quốc thường có mẫu mã rất đẹp và da dạng thường được các em học sinh rất ưa chuộng. Vào những thời điểm đầu năm học mới, thị trường văn phòng phẩm rất sôi động, các mặt hàng với các thương hiệu cũng như xuất xứ khác nhau lại lao vào công cuộc cạnh tranh quyết liệt. Nhiều cửa hàng, đại lý và nhiều hãng sản xuất đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi để thu hút lượng khách hàng.

Tại nhiều cửa hàng cũng bày bán nhiều mặt hàng có xuất xứ từ Trung Quốc rất đa dạng. Đa số các mặt hàng này đều đánh vào tâm lý người dùng về mẫu mã đẹp. Chính bởi vậy, các mặt hàng đồ dùng học tập trong nước luôn phải cạnh tranh về giá cả mẫu mã với các mặt hàng Trung Quốc. Tuy nhiên, thời gian gần đây, dưới sự phản ánh của báo chí nhiều đồ dùng có xuất xứ từ Trung Quốc chứa nhiều chất độc hại có ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng nên nhiều phụ huynh khi mua đồ dùng học tập cho con em mình thường đắn đo và e ngại đối với những mặt hàng có xuất xứ Trung Quốc với nguồn gốc không rõ ràng.

 

Hàng Việt “trở lại” thị trường

 

Xu hướng người tiêu dùng lựa chọn các mặt hàng Việt ngày càng tăng, bởi các mặt hàng Việt ngày càng được cải tiến nâng cao về chất lượng và mẫu mã sản phẩm, có sức cạnh tranh cao với các mặt hàng khác trên thị trường. Đặc biệt người tiêu dùng an tâm bởi chất lượng các mặt hàng được đảm bảo, có độ an toàn cao hơn hẳn bởi không phải lo lắng về các chất độc hại có trong sản phẩm.

 

Chất lượng mẫu mã sản phẩm hàng Việt Nam ngày càng được nâng cao 

 

Năm 2015, hàng hóa văn phòng phẩm Việt chiếm ưu thế cao tại các nhà sách, siêu thị trên cả nước với các thương hiệu nổi tiếng như văn phòng phẩm Hồng Hà, Thiên Long … đã trở thành những người bạn thân thiết cho lứa tuổi học trò. Chất lượng các sản phẩm ngày càng được cải tiến, mẫu mã đa dạng phong phú ngày càng thu hút được người tiêu dùng.

Mời các bạn xem thêm các sản phẩm văn phòng phẩm chất lượng cao của Văn phòng phẩm Minh Tâm Cặp file, khay đựng tài liệu